Saturday, April 3, 2010

Toc Tien care about school than her singing career

NO REPOST ALLOW



ENGLISH

WESTMINSTER - Toc Tien care about school than singing. All the people in the USA is busy singing and working but she is busy in SCHOOL studying.

She started to sing for Paris By Night but she don't fill out the form.....
Toc Tien is in High School Pasadena and she wanted to be a official dentist
Toc Tien and her mom live together now and her mom is the on who take care of Toc Tien. Toc Tien said that she sing too far and have to left her mom and sheonly sing around CA her mom won't let her go far. Her mom is fixing her calender so TT will go show shorter and have time to rest. Will now she sing at Hoi Cho Tet at Houston, Texas and Sacramento.
Toc Tien real name is Nguyen Khoa Toc Tien she is 21 years old.

In Spring Break she will busy back with show around the United State and she have to come to Virginia, Texas and Minnesota. Toc Tien said she sing in a very givin way and her singing is in her blood but her school is her real job.

TRUNG TAM THUY NGA will have a CD just for her in the 2010 summer.

VIET

NSTER - Nữ ca sĩ Tóc Tiên hiện lo nhất việc học, kế đến mới là hát. Cô cho biết hiện nhận được nhiều lời mời từ các cộng đồng Việt Nam tại các tiểu bang khác nhau, khá bận rộn, nhưng cô phải ưu tiên cho việc học.

Lời mời đi hát đến từ các chương trình ca nhạc của các sòng bài, hát cho Trung Tâm Thúy Nga, mà cô có hợp đồng...

Tóc Tiên hiện đã lên năm thứ nhì tại Ðại Học Pasadena, theo ngành sinh học, để “có thể chuyển lên học trở thành một nha sĩ.”

Tóc Tiên cho biết chính mẹ cô, hiện sinh sống với Tóc Tiên, là người chăm sóc cho con gái ăn, học, và cũng giữ luôn lịch trình đi hát của cô. “Chỗ nào gần tiểu bang California thì chấp nhận cho đi hát, còn xa quá, thì xin lỗi khéo, chờ cho đến khoảng thời gian nghỉ dài ngày trong niên học, mới nhận lời.”

Tóc Tiên, tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, 21 tuổi, cho biết mẹ cô phải giữ lịch trình đi hát của cô, để cho cô bớt bận, và có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc học hành.

Trong dịp Tết Canh Dần vừa qua, trùng hợp với một ngày lễ cuối tuần của Hoa Kỳ, Tóc Tiên đến hát tại các hội chợ Tết cộng đồng ở Houston, Texas, và Sacramento, California...

Vào dịp nghỉ Spring Break (Nghỉ Mùa Xuân) sắp tới, của các trường tiểu, trung học, và cả đại học Hoa Kỳ, kéo dài khoảng 10 ngày vào đầu tháng Tư tới đây, Tóc Tiên sẽ lại sắp có dịp bận rộn bay đi hát tại các nơi có cộng đồng Việt Nam đông đảo ở các tiểu bang Georgia, Virginia, Texas và Minnesota. Tóc Tiên báo tin đi hát một cách hân hoan, vì, như cô nhìn nhận, “đi hát vẫn nằm trong máu, còn việc đi học là một... bổn phận.”

Trung Tâm Thúy Nga vừa cho phát hành một DVD Karaoke Tóc Mây (Từ Paris by Night 96), lấy theo tên bài hát Tóc Mây, của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ, mà Tóc Tiên trình bày khi cô xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Thúy Nga năm 2009.

Trong DVD này, Tóc Tiên chỉ hát một bài Tóc Mây, còn 24 bài còn lại có sự góp tiếng của các nam, nữ ca sĩ khác của trung tâm.

Trung Tâm Thúy Nga dự định sẽ ra một CD riêng cho Tóc Tiên vào Mùa Hè này




No comments:

Post a Comment